.

Wednesday, March 9, 2011

CDR

மார்ச் மாதம் முதற்கொண்டு,  CDR என்று மொத்தமாகவும், PMS, CRM, Clarity
என சில்லறையாகவும் அழைக்கப்படும் நமது Software அவ்வப்போது "படுத்துவிடுகிறது".


ஏகப்பட்ட தடபுடலுடன், ஆயிரக்கணக்கான கோடிகள் கொட்டி நிறுவப்பட்ட இந்த Software-எதற்காக ஆரம்பித்த சில மாதங்களிலேயே 
நொண்டியடிக்கிறது?


வாடிகையாளர் சேவை மைய்ங்களில் -இன்னும் குறிப்பாக, ஆன் லைன் கேஷ் கவுண்டர்(Counter)களில் இந்த Software-ஐ வைத்துக் கொண்டு, நமது 
ஊழியர்கள் படும் பாடு சொல்லி மாளாது.  இதை வைத்துக் கொண்டு
திருப்தியான சேவையை வாடிக்கையாளர்களுக்கு அளிப்பது எங்கனம்?


எப்போது கிடைக்கும்-எப்போது 'அவுட்' ஆகும் என யாராலும் "விளக்கம்" கூட அளிக்க முடியாத அவலமான சூழல் நிலவுவது நிர்வாகத்திற்கு 
தெரியுமா? தெரியாதா?


நமது துறையினராலேயே Develop செய்யப்பட்ட 'DOTSOFT' - ஐ விட மேம் 
பட்டது என்று சொல்லித்தானே தனியார் துறையில் இந்த Software-ஐ 
வாங்கினார்கள்?  


அனால் இந்த மென்பொருள், பழகுவதற்கு கடினமானது!  
user freindly -அற்றது!
"அனைத்திற்கும் ஹைதராபாத்தையே"  நம்பியிருக்கும் நிர்ப்பந்தத்தை 
உண்டாக்கியது! 


இந்த 'லட்சனத்தில்' நாளில் பாதி நேரம் கிடைகவில்லையென்றால் 
என்ன செயவது?


இந்த "சேவை இழப்பிற்கு" யார் பொறுப்பேற்கப் போகின்றனர்?


நிர்வாகம் எதேனும் செய்யுமா? அல்லது எப்போதும் போல ......

No comments:

Post a Comment